Sài Gòn 10-7-2022.

   Viết đôi ba dòng nhật ký đang còn dang dở ở cái tuổi 24. Nhiều người ở cái độ tuổi này đã có và đang có rất nhiều thứ cho mình như sự nghiệp, công việc, gia đình, ... Còn đối với tôi một chàng trai 24 tuổi vừa mới bắt đầu trên con đường sự nghiệp mình đang chọn dù biết phía trước rất là nhiều khó khăn ,  thực sự khó khăn lắm đấy Thái à, nhưng mày hãy cố gắng lên nhé dù biết sau này mày có gặp nhiều khó khăn gì đi nữa đằng sau mày vẫn luôn có một mái ấm gia đình  tuyệt vời cơ mà ,một người bố tốt bụng, một người mẹ trên cả tuyệt vời , một người bà với đầy sự tự hào của tôi dành cho bà, cả em nữa người mà tôi đang yêu thương rất nhiều (meow meow)  ...vv

    Ngày mai là ngày, khởi đầu của cuộc hành trình cuộc đời tôi , ngày mà chính tay  tôi bắt đầu  sẽ xếp lên từng viên gạch cho cuộc đời và tương lai của mình sau này hihi nghe có vẽ trọng đại và hoành tráng lắm nhỉ :)) khó khăn lắm đấy Thái lười à ! nhưng mà hãy cố gắng hết sức của mình đấy nhé, khó khăn đến mấy cũng đừng bỏ cuộc đấy! Mệt mỏi thì dừng lại  nghỉ ngơi rồi mỉm cười một cái rồi cố gắng tiếp tục hoàn hành  hành trình cuộc đời của mày nhé lêu lêu 😝😝😝