Sài Gòn 12/7/2022

Viết cho tôi và viết cho em.

Trái tim tôi sao dạo này yếu đuối vậy nè ! Đụng một tí mà cảm xúc đã dâng trào rồi haizz...Mình là một thằng con trai cơ mà phải mạnh mẽ kiêng cường lên chứ, để còn đối mặt với những khó khăn và thử thách trước mắt ... , sau này còn là điểm tựa cho bố mẹ và cả người con gái mình thương nữa chứ ^_^

-Thật sự, chỉ khi tôi rời xa mái ấm gia đình thân thương tôi mới thấy lòng mình yếu đuối đến vậy, trong tôi hai từ gia đình nó lớn quá đó là tất cả những gì tôi có và tôi yêu quý nhất, khi đi làm ăn xa thứ tôi cần và đặt lên trên tất cả là gia đình chứ không phải những thứ xa hoa, lộng lẫy ngoài kia mà mọi người đang tìm kiếm tôi nhớ nhà lắm!!! thật sự nhớ nhà và mọi người vô cùng.

-Thật bất ngờ em lại đến với tôi trong khoảng thời gian đó và tạo cho tôi có cảm giác như 1 người thân trong gia đình vậy, em đến một cách nhẹ nhàng, tôi cứ nghĩ rằng sau mối tình yêu đơn phương đầu tiên của tôi có lẽ sau bao nhiêu năm, thì tôi nghĩ sẽ gắng bó với  cô đơn trong một khoảng thời gian dài sau này nữa mới tìm đến tình yêu chứ hihi. Nhưng tôi lại không ngờ chính sự quan tâm và hờn dỗi của em trái tim tôi đã bị  chinh phục và phá bỏ đi mọi thứ trước đây tôi từng nghĩ. 

Từ lúc chúng tôi bắt đầu yêu nhau là những ngày yêu xa. Ê em à tôi sẽ trân trọng và yêu hết mình với mối tình này đấy nha và sẽ không dễ dàng từ bỏ dù là chuyện gì đi nữa

-Tôi không hứa sẽ  là người đàn ông tuyệt vời nhất mà em biết nhưng mà tôi chắc chắn một điều là  tôi sẽ không làm cho em buồn .Đôi khi  tôi còn trẻ con vậy đó nhưng em không biết rằng tình cảm mà tôi dành cho em mãnh liệt đến thế nào đâu.

Dòng cảm xúc chợt vội vụt tắt khi bạn tôi nó thức giấc hì hì thôi cũng muộn rồi ,

Em cũng đang chìm trong trong giấc ngủ ngon, meow meow à anh thương em nhiều lắm !!!